Chính sách trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tại Topmat chúng tôi cố gắng tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ hết mức để đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

1. Điều khoản và điều kiện đổi trả           

   * Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Topmat sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

- Các sản phẩm được giao tới khác với các sản phẩm đã đặt hàng (như trong chi tiết đặt hàng). Sự khác biệt có thể là về thương hiệu, kích thước hoặc chủng loại sản phẩm đã đặt hàng. Quý khách vui lòng phản hồi ngay cho Topmat tại thời điểm giao hàng. Topmat sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp khi đơn hàng được giao tới và đã có xác nhận của 2 bên, Topmat sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

- Tại thời điểm giao hàng, nếu các sản phẩm được tìm thấy bị hư hỏng/ khiếm khuyết thì Topmat phải được thông báo ngay tại thời điểm bốc dỡ hàng bằng cách gọi điện tới tổng đài CSKH 19002845 với thông tin chi tiết về lý do bạn muốn trả lại sản phẩm kèm hình ảnh sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại. Nguyên nhân sản phẩm bị lỗi được xác định là:

   + Lỗi do nhà sản xuất: Các sản phẩm sẽ được đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.

   + Lỗi do vận chuyển: Các sản phẩm sẽ được trả lại ngay tại thời điểm giao hàng. Thời gian Topmat vận chuyển hàng đổi trả cho khách không quá 50% thời gian giao hàng ban đầu của đơn hàng.

   + Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của "Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam" hoặc của nhà sản xuất.

   + Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).

   + Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như (chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…) và phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi giao đến.

   + TOPMAT sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển các sản phẩm bị hoàn trả lại.

2. Sản phẩm trả về không được chấp nhận nếu                                                

   * Các sản phẩm đã được sử dụng, đầy đủ hoặc một phần.

   * Quá thời hạn đổi trả theo quy định.

   * Chúng tôi không chấp nhận trả lại một phần. Ví dụ: Nếu bạn đặt hàng 20 hộp gạch, sử dụng hết 15 hộp, bạn không thể trả lại 05 hộp không sử dụng.

   * Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

   * Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

   * Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

   * Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

   * Các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

   * Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Topmat.vn (hotline: 19002845). Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng, không đúng yêu cầu do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Topmat và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

   * Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

   Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày  Lễ Tết.

   Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, sau đó hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. 

   Những chính sách Giao nhận hàng hóa trên không áp dụng cho trường hợp Thiên tai, Hỏa hoạn, Bất khả kháng.